ผลการบริหารด้านคุณภาพวิชาการที่ส่งเสริมนโยบายการจัดการเรียนรู้เชิงรุกของ สพม.สุรินทร์ ด้วยกลยุทธ์การบริหารจัดการการนิเทศการศึกษาโดยใช้กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพผ่านการพัฒนาบทเรียนร่วมกัน(PLC-LS)

งานวิจัยเรื่อง ผลการบริหารด้านคุณภาพวิชาการที่ส่งเสริมนโยบายการจัดการเรียนรู้เชิงรุกด้วยกลยุทธ์การบริหารจัดการการนิเทศการศึกษาโดยใช้กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพผ่านการพัฒนาบทเรียนร่วมกัน

ใส่ความเห็น